นวัตกรรมล่าสุดของอุตสาหกรรมแผ่นพลาสวูด

มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าพลาสติกได้กลายเป็นส่วนสำคัญของโลกสมัยใหม่ ทุกวันนี้ทุกอย่างสามารถทำจากพลาสติกได้ ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของพลาสติกคือแม้ว่าพวกเขาจะมีความยืดหยุ่น แต่ก็มีความแข็งแกร่งและสามารถใช้ในการปฏิบัติงานที่ต้องการความแข็งแรง นี่คือเหตุผลที่เราพบว่ามีการใช้พลาสติกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งใน

ภาคอุตสาหกรรมและในประเทศ มีพลาสติกชนิดต่าง ๆ ในโลกและใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน แผ่นพลาสวูดเป็นพัฒนาการล่าสุดในอุตสาหกรรมพลาสติก แผ่นเหล่านี้มีความแข็งแกร่งและแข็งแรงกว่าแผ่นพลาสติกทั่วไปและจะค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการใช้งานแบบวันต่อวันองค์ประกอบของพลาสวูด

พลาสวูดเป็นเทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่งที่ได้รับหลังการเกิดพอลิเมอไร

พลาสวูดเป็นเทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่งที่ได้รับหลังการเกิดพอลิเมอไรเซชันอะคริโลไนไตรล์และสไตรีน สัดส่วนโดยทั่วไปจะแตกต่างกันจาก 40 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของสไตรีน, 5 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของบิวทาไดอีนและ 15 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของอะคริโลไนไตรล์ ในโซ่ยาวพลาสวูดของโพลีบูทาไดอีนยังคงพันกันอยู่กับโซ่สไตรีนที่สั้นลง เป็นไปได้ที่จะใช้พลาสวูดในอุณหภูมิระหว่าง -20 องศาเซลเซียสและ 80 องศาเซลเซียสถึงแม้ว่าคุณสมบัติบางอย่างของมันจะเปลี่ยนไปตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ สไตรีนที่มีอยู่ในเอบีเอสทำให้พลาสติกนั้นมีความแข็งแรงและเงางามมากขึ้น

ในขณะที่บิวทาไดอีนในพลาสติกทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นข้อดีของการใช้พลาสวูดข้อดีหลักของพลาสวูดคือสามารถใช้งานภายใต้อุณหภูมิที่แตกต่างกันได้ตั้งแต่ -20 องศาเซลเซียสถึง 80 องศาเซลเซียส ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้หลายวัตถุประสงค์ นอกจากนี้พลาสติกเหล่านี้มีความแข็งแรงกว่าพลาสติกทั่วไป แต่มีความยืดหยุ่นมากกว่าแม้ในอุณหภูมิต่ำ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน พลาสวูดไม่กัดเซาะเมื่อสัมผัสกับกรดแอลกอฮอล์และด่างส่วนใหญ่นอกจากนี้ยังสามารถละลายได้ในอะซีโตนเอทิลีนไดคลอไรด์คีโตนและเอสเทอร์

เนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาพลาสวูด

การใช้ประโยชน์พลาสวูดมีการใช้งานที่หลากหลาย เนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาพลาสวูดเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ในผู้ถือเทปคาสเซ็ต, เครื่องบินและรถยนต์จดจ้องถังขยะและถาดผู้ถือกระเป๋าและชิ้นส่วนยานยนต์ ทุกวันนี้พวกเขายังถูกใช้ในอุปกรณ์การแพทย์เครื่องใช้ในครัวและอุปกรณ์ป้องกันชนิดต่าง ๆ บางครั้งก็ใช้พลาสวูดในหมึกสักเพื่อให้หมึกมีสีสันและสดใสมากขึ้น แผ่น ABSมีอยู่ทั่วไปในปัจจุบัน ไม่ยากที่จะซื้อแผ่นเหล่านี้

หากผู้ซื้อรู้ว่าจะหาที่ไหน มีร้านค้ามากมายที่ขายแผ่นเหล่านี้ในราคาไม่แพง ผู้ซื้อสามารถติดต่อร้านค้าเหล่านี้เพื่อซื้อแผ่นพลาสวูดอย่างไรก็ตามขอแนะนำให้ติดต่อผู้ผลิตเสมอหากต้องทำการสั่งซื้อจำนวนมาก ทุกวันนี้สามารถสั่งซื้อชีตเหล่านี้ได้ทางออนไลน์ มีร้านค้าออนไลน์มากมายที่ผู้ซื้อสามารถรับชีตเหล่านี้ได้ในราคาที่ไม่แพง พวกเขาเพียงแค่ต้องสั่งซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตหลังจากผ่านแคตตาล็อกและข้อกำหนดและเงื่อนไข สนใจ http://www.maxplas.com/