คำแนะนำที่สำคัญในการเช่าเรือยอร์ช

ในวันหยุดถ้าคุณเลือกที่จะเดินทางโดยเรือยอชท์รู้ว่ามันอาจนำเสนอความสนุกมากมาย ในความเป็นจริงมันจะเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายหลังจากหลายเดือนของตารางงานที่ยุ่ง วันหนึ่งในทะเลจะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่ลืมและการเช่าเรือยอชท์จะทำให้มันพิเศษมากขึ้น ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำเล็กน้อยที่สามารถช่วยคุณเช่าเรือยอร์ชที่ดีได้ หากคุณมีใบอนุญาตและมีประสบการณ์เพียงพอคุณสามารถเช่าเรือยอร์ชเพื่อเป็นกัปตันของคุณเอง ในกรณีนี้คุณสามารถจัดระเบียบรายละเอียดที่จำเป็น ในทางกลับกันคุณอาจต้องจ้างบริการของกัปตันและลูกเรือเช่นกัน

ก่อนที่คุณจะมองหาเช่าเรือยอร์ชให้แน่ใจว่า

คุณวางแผนการเดินทางล่วงหน้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องรีบเพราะการตัดสินใจนี้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายมากมายสิ่งที่คุณต้องทำคือตรวจสอบวันเดินทางที่เป็นไปได้สถานที่ออกเดินทางระยะเวลาของการเดินทางและสถานที่ที่คุณต้องการเยี่ยมชม ให้แน่ใจว่าคุณมองหาบริษัทที่ดี เป็นการดีที่คุณอาจต้องการเลือกโบรกเกอร์ตามแผนของคุณ หากคุณมีงบประมาณมากคุณสามารถค้นหาเช่าเรือยอร์ชสุดหรูพร้อมกัปตันและลูกเรือที่มีประสบการณ์ ในทางกลับกันหากคุณไม่ต้องการลูกเรือคุณสามารถพิจารณาเรือเปล่าแทน

สำหรับผลการค้นหาที่เฉพาะเจาะจงคุณสามารถค้นหาพอร์ตขาออกได้เช่นกัน คุณอาจต้องการค้นหาเว็บไซต์เรือยอชท์นิตยสารพายเรือและโฆษณา เป็นความคิดที่ดีที่จะติดต่อกับหน่วยงานท่าเรือสโมสรเรือยอชท์ในท้องถิ่นหรือผู้เชี่ยวชาญด้านท่าเรือเพื่อขอคำแนะนำ มันจะดีกว่าที่จะเยี่ยมชมพอร์ตของการออกเดินทางล่วงหน้า คุณอาจพบกระดานข่าวสำหรับการเช่าเรือยอร์ชราคานอกเหนือจากใบปลิวนิตยสารหรือเอกสารฟรี แหล่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณเปรียบเทียบตัวเลือกของคุณเพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างถูกต้อง

ให้แน่ใจว่าคุณพิจารณาระดับความสะดวกสบาย

สิ่งอำนวยความสะดวกที่นำเสนอโดยเรือ หากคุณกำลังเดินทางกับกลุ่มคนสิ่งสำคัญคือการคำนึงถึงขนาดของเรือยอชท์ด้วย หากคุณและเพื่อนของคุณต้องการพักผ่อนและอาบแดดบนเรือตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบริการเช่าเรือยอร์ชที่จำเป็นบนเครื่องบิน สิ่งสำคัญคือต้องรู้ข้อจำกัดที่คุณต้องเผชิญเช่นกัน อย่าลืมคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คุณต้องจ่ายสำหรับเรือยอชต์ที่แตกต่างกัน สิ่งอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือค่าใช้จ่ายของเชื้อเพลิงการประกันการประกันศุลกากร

ค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่ซ่อนอยู่ อย่าลืมถามว่าอาหารและเครื่องดื่มจะให้ฟรีบนเรือยอชท์หรือไม่ หากไม่มีให้ฟรีให้คิดดูว่าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าใด หากคุณมีงบ จำกัด คุณสามารถนำอาหารมาเองได้ สิ่งสำคัญคือการอ่านและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการ คุณต้องสบายใจกับพวกเขา ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับที่คุณควรพิจารณาก่อนเช่าเรือยอร์ช