Briquetting Machine ใช้กระบอกสูบสองกระบอก

กระบอกสูบถูกซิงก์ขึ้นเพื่อให้พวกมันเคลื่อนเข้าหากัน การกดแบบไฮดรอลิกช้ากว่าการกดแบบกลไก การกดด้วยลมนั้นคล้ายคลึงกันยกเว้นการใช้ของไหลแทน แท่นพิมพ์เซอร์โวไฟฟ้ามีสายพานขับหรือบอลสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยเซอร์โวมอเตอร์ การใช้เบรกเซอร์โวไฟฟ้าและเบรกลมที่ดีที่สุดคืองานที่ไม่ต้องการแรงกดหรือน้ำหนักมากเท่าที่วางบนเครื่อง จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ มีการใช้เครื่องกดเชิงกลเป็นส่วนใหญ่ นี่เป็นเพราะมันรวดเร็วและแม่นยำสูง ในอดีต Briquetting Machine ทำงานช้ากว่ามาก เพราะต้องรอการรีเซ็ต 

แต่ความก้าวหน้าด้าน Briquetting Machine ได้

ลดระยะเวลารอคอยลงอย่างเห็นได้ชัด ความก้าวหน้าของการควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทำให้ Briquetting Machine มีความแม่นยำมากขึ้น พวกเขายังเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่สุด เครื่องจักรกดเบรกหนึ่งชิ้นสามารถใช้งานได้หลายงาน สิ่งที่ต้องทำคือเปลี่ยนหมัดและตาย หมัดไปที่แกะ มันดันโลหะลงไปในแม่พิมพ์ พั้นช์ให้มุมโค้งงอภายในและดายให้มุมภายนอก อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับกระบวนการดัด ไม่ว่าจะเป็นการดัดด้วยอากาศหรือการดัดด้านล่าง แม่พิมพ์อาจไม่จำเป็นต้องใช้ เบรกกดใช้เพื่อพับและงอแผ่นโลหะเป็นรูปทรงใหม่ 

สิ่งต่างๆ เช่น ขายึดและเคสสำหรับ Briquetting Machine ผลิตด้วยวิธีนี้ มีเครื่องจักรกดเบรกหลายประเภทรวมถึงกระบวนการและแม่พิมพ์ที่แตกต่างกัน การตัดเฉือนหมายถึงกระบวนการที่ชิ้นส่วนของแผ่นโลหะถูกดึงออกโดยการใช้เครื่องมือตัดผ่านที่ความดันระดับสูง การตัดเฉือนแบบเฉือนมีหลายประเภทให้เลือก สองประเภททั่วไป ได้แก่ เครื่องพันช์ ซึ่งทำแผ่นขนาดเล็ก และ Briquetting Machine ที่ใช้ทำชิ้นส่วนโลหะขนาดเล็ก เช่น แหวนรอง

มีความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างการตัดเฉือนด้วยแรงเฉือน

การตัดเฉือนเครื่องมือโดยตรงแบบธรรมดา และคุณควรทราบสิ่งเหล่านี้ การตัดเฉือนทั่วไปใช้เครื่องมือแบบจุดเดียวหรือหลายจุดในการตัดเฉือนออกจากแผ่นโลหะหรือบล็อก เพื่อให้ได้ขนาดที่ต้องการ เครื่องมือจะถูกใช้ซ้ำๆ กับโลหะจนกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ การตัดเฉือนโดยใช้คมตัดของเครื่องมือเพื่อขจัดโลหะออกจากแผ่น เครื่องมือนี้ฉีกโลหะออกจากแผ่นเมื่อใช้แรงกดมาก เครื่องมือสัมผัสแผ่นโลหะเพียงครั้งเดียว

Briquetting Machine หรือเครื่องกลสามารถทำการตัดเฉือนได้ กรรไกรไฮดรอลิคเป็นกรรไกรที่คุณต้องการใช้สำหรับการตัดและกรีดแผ่นโลหะที่แม่นยำและรวดเร็ว กรรไกรเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับโรงงานที่มีการแปรรูปโลหะในปริมาณมาก ร้านค้าที่ต้องการแรงกดที่รุนแรงมากมักจะชอบกรรไกรไฮดรอลิก ข้อดีของกรรไกรเหล่านี้ ได้แก่ การบำรุงรักษาต่ำและการใช้งานที่ต่อเนื่อง รวดเร็ว และเงียบ Briquetting Machine ต้องการพื้นที่น้อยกว่าเครื่องตัดแบบกลไก

Briquetting Machine