แนวทางในการจัดการเกี่ยวกับ TFRS9 ที่นิยม

TFRS9 การสิ้นสุดของบริษัทการเลิกบริษัทเป็นกระบวนการที่สิ้นสุดอายุของบริษัทและจัดการทรัพย์สินของบริษัทเพื่อประโยชน์ของเจ้าหนี้และสมาชิกของบริษัท TFRS9 ผู้ดูแลระบบที่เรียกว่าผู้ชำระบัญชีได้รับการแต่งตั้งและเขาเข้าควบคุมบริษัท รวบรวมหนี้ TFRS9 และสุดท้ายแจกจ่ายส่วนเกินระหว่างสมาชิกตามสิทธิของพวกเขาประเภทของบริษัทสามารถสรุปได้มีเพียงบริษัทจำกัดเท่านั้นที่สามารถกระทบกระทั่ง TFRS9 กันได้คำว่าการปิดบัญชีหรือการปิดบัญชีมีความหมายคล้ายกับ TFRS9

การชำระบัญชีโดยทั่วไปหมายความ TFRS9

ว่าสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทจะถูกรับรู้ขายออก TFRS9 คือและแปลงเป็นเงินสดผ่านกระบวนการทางกฎหมายเพื่อชำระหนี้การเลิกกิจการจะทำให้บริษัทถึงจุดจบบริษัทจำกัด TFRS9 คือบริษัทที่จดทะเบียนตามกฎหมายว่าด้วยบริษัทเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากหนี้สินของผู้ถือหุ้นจำกัดอยู่ที่มูลค่าหุ้นของบริษัทที่ถืออยู่จำกัดด้วยหุ้นอีกสถานการณ์หนึ่ง ซึ่งไม่ปกติในองค์กรการค้าคือหนี้สินของผู้ถือหุ้นจะจำกัดตามจำนวนที่ผู้ถือหุ้นตกลงที่จะบริจาคให้กับสินทรัพย์ของบริษัท หากบริษัทกำลังจะล้มละลายจำกัดโดยการรับประกันบริษัท TFRS9

TFRS9 ไม่จำกัดหรือผู้ค้ารายเดียวไม่ใช่บริษัทในความหมายที่เข้มงวด TFRS9 เป็นธุรกิจที่ดำเนินการในรูปแบบของเจ้าของคนเดียวกล่าวอีกนัยหนึ่ง TFRS9 ธุรกิจเป็นของบุคคลธรรมดาเจ้าของคนเดียวเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับความรับผิดของธุรกิจห้างหุ้นส่วนคือรูปแบบของธุรกิจที่มีบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไปหุ้นส่วนเป็นเจ้าของ หุ้นส่วนต้องรับผิดร่วมกันเป็นการส่วนตัวและหลายส่วนกล่าวคือ TFRS9 หุ้นส่วนทุกคนควรรับผิดสำหรับความรับผิดของธุรกิจภาพรวมของขั้นตอนการปิดบัญชีคุณสามารถเห็นภาพ

ทั่วไปเกี่ยวกับขั้นตอนการม้วนเก็บ TFRS9

ยกเว้นการม้วนเก็บโดยสมัครใจจากขั้นตอนต่อไปนี้ TFRS9 ประการแรกออกหนังสือทวงถามให้ชำระหนี้แก่บริษัทเป้าหมายประการที่สอง ยื่นคำร้องต่อศาลและบริษัทประการที่สาม TFRS9 การพิจารณาของศาลสำหรับคำร้องหากบริษัทมีมติพิเศษว่าบริษัทอาจถูกกระทบกระทั่งโดยศาลหากผิดนัดในการจัดส่งรายงานตามกฎหมายต่อนายทะเบียนหรือในการประชุมสภาหากบริษัทไม่เริ่มธุรกิจภายในหนึ่งปีนับจากวันที่จัดตั้งบริษัทหรือหยุดดำเนินธุรกิจตลอดทั้งปีถ้าจำนวนสมาชิกลดลง เท่ากับจำนวนที่ต้องการหากบริษัท TFRS9

TFRS9 ไม่สามารถชำระหนี้ได้หากศาลเห็นว่ามีความยุติธรรมและเที่ยงธรรมที่บริษัทควรเลิกกิจการหากบริษัทผิดนัดยื่นต่อนายทะเบียนงบดุลและบัญชีกำไรขาดทุน TFRS9 เป็นเวลาห้าปีบัญชีติดต่อกันและหากบริษัทได้กระทำการที่ขัดต่อผลประโยชน์ของอำนาจอธิปไตยและความสมบูรณ์ของอินเดียหรือความมั่นคงของรัฐใด ๆ  TFRS9 ความสัมพันธ์ฉันมิตรกับต่างประเทศความสงบเรียบร้อยของประชาชนความเหมาะสมและศีลธรรม TFRS9