ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่รับข้อมูลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของผู้ป่วย

อุปกรณ์เคลื่อนที่และแอปพลิเคชันได้แพร่หลายในด้านการดูแลสุขภาพเช่นเดียวกับโดเมนอื่นๆ ศักยภาพของการเคลื่อนย้ายองค์กรในการดูแลผู้ป่วยที่มีคุณภาพนั้นมีอยู่มาก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยถึงกระนั้นก็ไม่ได้ใช้อย่างมากมาย อุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลผู้ป่วยได้ด้วยวิธีที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ปฏิบัติงาน

และนักวิจัยสามารถรับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของผู้ป่วย ปูทางไปสู่การวินิจฉัยที่แม่นยำและผลลัพธ์ของผู้ป่วยที่ดีขึ้นการดูแลสุขภาพในสหรัฐอเมริกากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าเป้าหมายของนโยบายและข้อบังคับใหม่คือการปฏิรูปการดูแลผู้ป่วยและขยายขอบเขตการให้บริการทางการแพทย์ แต่ก็มีผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ ISV ห้องปฏิบัติการ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ปฏิบัติงาน และผู้จ่ายเงินด้วยอาการวิงเวียนศีรษะ

มือถือเป็นแพลตฟอร์มทั่วไปที่ปรับปรุงการสื่อสารและเปิดใช้งานการดูแล

ด้วยการมุ่งเน้นที่เพิ่มขึ้นในการควบคุมค่าใช้จ่าย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ความปลอดภัย และความสามารถในการจัดการ เป้าหมายใหม่สำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านการดูแลสุขภาพคือลดอัตราการกลับเข้ามาใหม่ของผู้ป่วยปรับปรุงประสบการณ์การดูแลจุดสนับสนุนโมเดลใหม่ในการผูกมัดผู้ให้การชำระเงินคืนด้วยมาตรวัดคุณภาพการนำระบบเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ (EHR) มาใช้การพัฒนาองค์กรดูแลรับผิดชอบ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยศักยภาพของมือถือในการดูแลสุขภาพตามรายงาน ผู้ปฏิบัติงาน 80% เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แพทย์ 65% ดูข้อมูลผู้ป่วยผ่านแอพมมือถือเป็นแพลตฟอร์มทั่วไปที่ปรับปรุงการสื่อสาร

และเปิดใช้งานการดูแลสุขภาพร่วมกันโรงพยาบาลหลายแห่งกำลังรวบรวมข้อมูลผู้ป่วยผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ที่รวมเข้ากับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยความร่วมมือด้านข้อมูลระหว่างโรงพยาบาลช่วยสร้างโปรไฟล์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุมของผู้ป่วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแพทย์กำลังใช้ โซลูชันมือถือสำหรับองค์กรณ จุดดูแลที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปรับปรุงการมีส่วนร่วมของผู้ป่วยและแพทย์ แพทย์สามารถอธิบายความซับซ้อนของอาการทางการแพทย์ให้ผู้ป่วยทราบได้ผ่านภาพบนแอปพลิเคชัน iPad หรือเขาสามารถดึงสูตรยาได้อย่างรวดเร็ว

อุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้แพทย์และผู้เชี่ยวชาญสามารถดูภาพทางการแพทย์

ก่อนที่จะสั่งจ่ายยาให้กับผู้ป่วยที่มีประวัติภูมิแพ้ แพทย์สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจในการรักษาที่ถูกต้อง และสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ป่วยแพทย์สามารถเรียกดูบันทึกผู้ป่วยบนแท็บเล็ตได้ทันทีขณะยืนอยู่ข้างเตียงผู้ป่วย โซลูชัน Teleimaging บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้แพทย์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้นและผู้เชี่ยวชาญสามารถดูภาพทางการแพทย์ที่มีความหนาแน่นสูง เช่น ภาพเอ็กซ์เรย์ ภาพหัวใจ ฯลฯ บนอุปกรณ์พกพาได้ทุกที่ทุกเวลา

ที่เร็วขึ้นเทคโนโลยีบาร์โค้ดบนมือถือช่วยให้โรงพยาบาลลดข้อผิดพลาดในการบริหารยาที่อาจถึงแก่ชีวิตได้ บาร์โค้ดสามารถสแกนได้ที่ข้างเตียงของผู้ป่วยเพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ป่วยที่เหมาะสม ยาที่เหมาะสม ปริมาณที่เหมาะสม เวลาที่เหมาะสม และเส้นทางการให้ยาที่ถูกต้องด้วยโซลูชันบนมือถือ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพยาบาลและแพทย์สามารถมีส่วนร่วมกับผู้ป่วยในวอร์ดโดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลติดตามผล การใช้ยาและการนัดหมายทางการแพทย์ด้วยตนเอง