คำแนะนำในการใช้เลเซอร์หน้าใสเพื่อการกระชับใบหน้า

ริ้วรอยก่อนวัยผิวด้วยเหตุผลเช่นความเสียหายของดวงอาทิตย์และความวิตกกังวลริ้วรอยตามธรรมชาติสีไม่สม่ำเสมอและจุดหยาบเนื่องจากเครื่องหมายสิวหรือขนบนใบหน้าเป็นเพียงปัญหาเครื่องสำอางบางอย่างที่สามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้เลเซอร์สำหรับการกระชับใบหน้าและเติมพลัง เลเซอร์หน้าใสขั้นต่ำนั้นไม่เจ็บปวดราคาถูกและปลอดภัยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการทำศัลยกรรมความงามและดำเนินการในคลินิกส่วนใหญ่ในขณะที่ผู้ป่วยมีสติ เซสชั่นปกติจะใช้เวลาใดก็ได้ระหว่าง 30 และ 45 นาทีและผลกระทบใด ๆ เช่นความไวผิวหรือการเปลี่ยนสีเล็กน้อยอิทธิพลไม่เกินสองสัปดาห์

หนึ่งในการรักษาที่นิยมใช้เลเซอร์หน้าใสสำหรับการผลัดผิวหน้า

เพื่อกระชับชั้นผิวของผิวหน้าหรือผิวชั้นนอก มันยกกระชับใบหน้าทันทีที่มีส่วนร่วมของการผ่าตัดจึงไม่มีการตัดไม่มีรอยแผลเป็นไม่มียาชา นอกจากเลเซอร์หน้าใสเองแล้วการผลัดเซลล์ผิวหน้ายังทำให้ผิวเรียบเป็นก้อนและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังบางชนิดในช่วงต้นทำให้เกิดริ้วรอยเล็ก ๆ และรอยหลุมสิว อย่างไรก็ตามริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่รุนแรงมากขึ้นอาจต้องใช้การศัลยกรรมใบหน้าแบบดั้งเดิม

การรักษาที่แพร่หลายอีกประการหนึ่งคือการฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเลเซอร์หน้าใส หลักการคล้ายกัน แต่ขั้นตอนไม่เหมือนการบุกรุก มันไม่ได้ยกหน้าขึ้นมากนัก แต่ยกระดับหนังกำพร้าออกและในเวลาเดียวกันให้เรียกคืนคอลลาเจนในชั้นที่ซ่อนเร้นของผิวหน้าหรือผิวชั้นหนังแท้ รอยแดงรูขุมขนขยายรอยแผลเป็นจากสิวและริ้วรอยเล็ก ๆ กระและจุดด่างดำจะถูกกำจัดออก การใช้ประโยชน์จากความแม่นยำของเลเซอร์, การรักษาเฉพาะจุดหรือเป้าหมายครอบคลุมหลอดเลือดดำแมงมุม, หลอดเลือด, จุดอายุ, รอยเปลี่ยนสีและพื้นที่ริ้วรอยที่เฉพาะเจาะจงเช่นตาจมูกและปาก

เลเซอร์หน้าใสหรือพลังงานเลเซอร์ไปยังผิวหนัง

สร้างเอฟเฟกต์การเผาไหม้เพื่อทำลายจุดเป้าหมาย แต่ยังคงไว้ซึ่งเนื้อเยื่อและผิวหนังใกล้เคียง การใช้เลเซอร์หน้าใสสำหรับการรักษาใบหน้าเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งระเหยหรือไม่ระเหย วิธีการระเหยทำให้หนังกำพร้าดันหนังแท้ออกมาทำให้เกิดความร้อนต่ำเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ เลเซอร์หน้าใสวิธีการที่ไม่ระเหยใช้ประโยชน์จากความร้อนสูงเพื่อบังคับให้มีการพัฒนาผิวโดยไม่ทำลายผิวหนังและหนังกำพร้า ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดผิวใหม่ก็จะเติบโตขึ้นซึ่งมีความสดใหม่นุ่มนวลขึ้นและมีสัญญาณที่บ่งบอกถึงความไม่สมบูรณ์ของผิวที่ตื้นขึ้น