เคล็ดลับสำหรับการเลือกแบบบ้านที่สมบูรณ์แบบ

ใหญ่เกินไปเล็กเกินไป แฟนซีเกินไปธรรมดาเกินไป ด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับแผนบ้านที่มีอยู่ในวันนี้มันยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรพิจารณาประเด็นต่อไปนี้และถามคำถามกับตัวเอง คำตอบจะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบบ้านที่เหมาะสมกับครอบครัวของคุณรวมถึงงบประมาณและจำนวนมาก

สแควร์หนึ่งมนต์ “ตัวแทนสถานที่ตั้งสถานที่ตั้ง” ของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวเป็นจริงแม้ในขณะที่คุณกำลังสร้างจากศูนย์ จากความเป็นส่วนตัวถึงการวางแนวล็อตของคุณมีแนวโน้มที่จะมีอิทธิพลต่อแผนการที่คุณเลือก

ในทางทฤษฎีควรเริ่มต้นด้วยการค้นหามากเพราะคุณจะมีความคิด

ในทางทฤษฎีควรเริ่มต้นด้วยการค้นหามากเพราะคุณจะมีความคิดที่ชัดเจนว่าวิดีโอสแควร์จะทำอะไรและจะไม่เหมาะสมกับทรัพย์สิน บรรณาธิการสถาปัตยกรรมรับสร้างบ้านและออกแบบ มันเป็นข้อเสนอที่อันตรายที่จะลองคอห่านบ้านเข้าไปในหลาย ๆ ที่ไม่เหมาะสำหรับแผนนั้น”เจ้าของทรัพย์สินสามารถค้นหาความแปรปรวนที่เกิน “อาคารซองจดหมาย” ซึ่งเป็นพื้นที่ที่บ้านสามารถครอบครองได้ อย่างไรก็ตามกระบวนการมักจะมีความยาวและไม่มี

การรับประกันว่าจะได้รับอนุญาตบอร์ดการแบ่งเขตท้องถิ่นและองค์กรชุมชนมักจะต้องการบ้านหลังหนึ่งตั้งห่างจากถนน ก่อนที่จะซื้อล็อตมุมให้ตรวจสอบว่ากฎข้อบังคับความพ่ายแพ้ของลานหน้าใช้กับขอบเขตด้านหน้าและด้านข้างของล็อตหรือไม่ สิ่งนี้สามารถลดพื้นที่ว่างสำหรับรอยเท้าของบ้านได้อย่างมาก ความเรียบง่ายเช่นเดียวกับลักษณะทางธรรมชาติเช่นหินโผล่ออกมาและต้นไม้ใหญ่อาจมีอิทธิพลต่อที่ตั้งของบ้าน

บางชุมชนส่งเสริมเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดและบางชุมชนส่งเสริมพื้นที่การหายใจ

บางชุมชนส่งเสริมเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดและบางชุมชนส่งเสริมพื้นที่การหายใจมากขึ้น” มาร์ตินกล่าว “ไม่ควรใช้พื้นที่อาคารทุกตารางฟุตเพราะคุณจะมีพื้นที่น้อยกว่าหากล็อตตั้งอยู่ในย่านชานเมืองให้พิจารณาตำแหน่งของหน้าต่างระวังว่าพวกเขาจะไม่สอดคล้องกับมุมมองของเพื่อนบ้าน ควรคำนึงถึงเส้นทางการขับขี่ด้วยเพื่อให้แน่ใจว่ามีที่จอดรถมากมายและหันหลังกลับถนนและภูมิประเทศอาจเป็นตัวกำหนดหลักของการวางแนวของบ้าน แต่ก็เป็นความคิดที่ดีที่จะต้องพิจารณาการสัมผัสกับแสงแดดเมื่อเป็นไปได้ เจ้าของบ้านอาจจัดแผนชั้นเพื่อใช้ประโยชน์จากแสงในตอนเช้าและบ่าย มาร์ตินกล่าวว่าระเบียงที่มีหลังคาปกคลุมซึ่งหันไปทางทิศใต้จะช่วยป้องกันความร้อนและแสงแดด

โปรดจำไว้ว่าแผนไม่จำเป็นต้องเป็น “ตามที่เป็นอยู่” ผู้สร้างสามารถใช้ชุดแผนย้อนกลับ (บางครั้งเรียกว่าภาพสะท้อนในกระจก) เพื่อสร้างบ้านให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะจ้างสถาปนิกหรือบริการปรับเปลี่ยนเพื่อปรับเปลี่ยนแผนในแบบบ้านของคุณ ถามว่างานพิมพ์ที่ทำซ้ำได้หรือไฟล์ CADD อิเล็กทรอนิกส์นั้นมีให้สำหรับแผนที่เลือกหรือไม่ จะทำให้กระบวนการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วและง่ายขึ้นชมวิถีชีวิตของคุณก่อนที่จะเจาะลึกแผนการมากมายที่มีอยู่ในวันนี้ให้ประเมินสถานการณ์ความเป็นอยู่ปัจจุบันของคุณ มองไปรอบ ๆ และถามสิ่งที่ใช้ได้ผลและอะไรที่ไม่ได้ผล