วิธีการซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตอสังหาริมทรัพย์ในเกาะภูเก็ต ประเทศไทย

วิธีการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเกาะ ภูเก็ต  ประเทศไทย?

ประเทศไทยกำลังเป็น 1 ในที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก…

ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของเกาะเขตร้อนที่ห่างไกล บ้านมือสอง ภูเก็ต เมืองที่คึกคัก อาหารที่ยั่วเย้าและผลไม้แปลกใหม่ แหล่งความบันเทิง และผู้คนที่ยินดีต้อนรับที่ยอดเยี่ยม

เกาะสมุย ข้อเท็จจริงสนุก!
เกาะสมุยเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เกาะมะพร้าว’ – มีแนวชายฝั่งที่ละเมิดมะพร้าว

อัญมณีมรกตแห่งนี้ในอ่าวไทยตอนใต้เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศและกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดอย่างรวดเร็วทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวและนักลงทุน

  • เกาะสมุยรายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจีและความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่ง โดยมีฤดูพายุค่อนข้างสั้นเมื่อเทียบกับเกาะอื่นๆ เหลือเวลาประมาณ 10 เดือน บ้านภูเก็ต  ของสภาพอากาศที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว อาบแดด ผจญภัย หรืออะไรก็ตามที่คุณปรารถนา!
  • เกาะนี้ยังมีสนามบินนานาชาติที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินตรงสู่กรุงเทพฯ ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ และอื่นๆ ทำให้การเดินทางสู่สรวงสวรรค์อันเงียบสงบแห่งนี้สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง

หากคุณไม่เคยไปเกาะนี้มาก่อน ระวัง… คุณอาจตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดแห่งความลับของสมุย

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเกาะในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำทำให้ชาวต่างชาติจำนวนมากขึ้นที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเกาะสมุย

เพื่อปกป้องความงามตามธรรมชาติและชายหาดของเกาะ ที่ดินส่วนใหญ่บนเกาะสมุยจึงได้รับการคุ้มครองโดยรัฐบาล ซึ่งหมายความว่ามักห้ามไม่ให้มีการก่อสร้าง

ความต้องการและความปรารถนาในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์บนเกาะอันงดงามแห่งนี้กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนด้านไลฟ์สไตล์ การพักผ่อนในวันหยุด หรือเพื่อที่อยู่อาศัยถาวร วิลล่าหรูแห่งใหม่กลายเป็นสถานที่ยอดนิยม!

  • กฎหมายว่าด้วยกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินของประเทศไทยได้รับการออกแบบมาอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อควบคุมศักยภาพการพัฒนาที่เกินควร เนื่องจากกฎหมายดังกล่าวต้องมีความยืดหยุ่น อดทน และรอบคอบในการซื้ออสังหาริมทรัพย์

ดังนั้นก่อนที่คุณจะแยกจากเงินสดที่หามาอย่างยากลำบาก บ้านในภูเก็ต ราคา และรวบรวมกุญแจสำหรับอสังหาริมทรัพย์ใหม่บนเกาะสมุย คุณจะต้องค้นคว้าและวางแผนเพื่อทำการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มีข้อมูลและปลอดภัยที่สุด

อธิบายความเป็นเจ้าของทรัพย์สิน
ในประเทศไทย ในประเทศไทย การเป็นเจ้าของที่ดินโดยตรงในชื่อชาวต่างชาติเป็นสิ่งต้องห้าม แต่เดี๋ยวก่อน – ความฝันของคุณในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์บนเกาะสมุยยังคงเป็นไปได้!